Quy trình thiết kế logo tại Artsign
Qui trình thiết kế logo của Artsign:
1. Nghiên cứu bản phác thảo ý tưởng từ những thông tin khách hàng cung cấp khi đặt mua dịch vụ.
2. Nghiên cứu doanh nghiệp và thị trường: nghiên cứu tập trung vào ngành nghề, lịch sử phát triển và đối thủ của khách hàng.
3. Tham khảo: nghiên cứu thiết kế của những logo thành công, phong cách hiện tại và xu hướng liên quan đến bản phác thảo.
4. Phác họa: xây dựng logo bám vào bản phác thảo và kết quả nghiên cứu. Sử dụng sự sáng tạo. Biết cách thiết kế logo chuyên nghiệp.
5. Thư giãn: thư giãn trong thời gian thiết kế sẽ giúp nuôi dưỡng ý tưởng, nạp thêm nhiệt huyết. Tiếp nhận phản hồi.
6. Đặt mình vào vị trí khách hàng để có thể tư vấn tốt nhất.
7. Thuyết trình: Đưa ra bản thuyết minh về tác phẩm của mình.
1. Nghiên cứu bản phác thảo ý tưởng từ những thông tin khách hàng cung cấp khi đặt mua dịch vụ.
2. Nghiên cứu doanh nghiệp và thị trường: nghiên cứu tập trung vào ngành nghề, lịch sử phát triển và đối thủ của khách hàng.
3. Tham khảo: nghiên cứu thiết kế của những logo thành công, phong cách hiện tại và xu hướng liên quan đến bản phác thảo.
4. Phác họa: xây dựng logo bám vào bản phác thảo và kết quả nghiên cứu. Sử dụng sự sáng tạo. Biết cách thiết kế logo chuyên nghiệp.
5. Thư giãn: thư giãn trong thời gian thiết kế sẽ giúp nuôi dưỡng ý tưởng, nạp thêm nhiệt huyết. Tiếp nhận phản hồi.
6. Đặt mình vào vị trí khách hàng để có thể tư vấn tốt nhất.
7. Thuyết trình: Đưa ra bản thuyết minh về tác phẩm của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét